Công Ty Nguyễn Minh Công Nghiệp Lạnh cho mọi công trình

10/10/2010

Trong tình hình kinh tế hội nhập như hiệ nay, cán cân xuất nhập khẩu đang được dần dần cải thiện, trong đó nhà nước ưu tiên và kích thích cho ngành xuất khẩu phát triển.

Đối với Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, theo từng vùng nhất định. Do vậy việc bảo quản chất lượng sản phẩm nhất là ngành thuỷ sản là vấn đề rất quan trọng được nhiều nhà sản xuất, chế biến, kinh doanh quan tâm.

Nhằm đáp ứng sự mong mỏi cũng như hỗ trợ cho các doanh nghiệp có giải pháp chuyên nghiệp và tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất, cũng như đáp ứng hiệu quả tối đa cho ngành công nghiệp, thuỷ hải sản, nông sản, ... Hiện nay công ty Nguyễn Minh cung cấp hệ thống kho lạnh, điều hoà trung tâm với độ tin cậy, an toàn sử dụng và tiết kiệm chi phí (luôn đặt hàng đầu).

Vì những lý do đó, công ty Nguyễn Minh lựa chọn và cung cấp các thiết bị máy móc từ các thương hiệu hàng đầu như: máy nén Bitzer (Đức), Máy nén Tecumseh (Pháp), Máy nén Copeland (USA, Thailand), thiết bị điều khiển nhiệt độ FOX (Korea), thiết bị điều khiển nhiệt độ Dixell (Italy), ...

Nhờ chuần bị lực lượng chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, lấy lợi ích của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển bền vững, trong thời gian qua công tty đã được sử tính nhiệm của nhiều khách hàng từ TP. Hồ chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây.

Đến với Nguyễn Minh, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và mang lại giải pháp công nghệ lạnh chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả trên sự mong đợi của Quý doanh nghiệp. Thông ti chi tiết vui lòng liên hệ Công Ty Nguyễn Minh, địa chỉ số 60/4B1 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, tP. Hồ Chí Minh, ĐT: +848 6259 0079, FAX: +848 6259 0071.

PHẠM QUỐC.

Nguồn: Báo Doanh nghiệp & Hội Nhập.




Copyright© 2011 NGUYEN MINH COMPANY
Địa chỉ: 60/4B1 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
ĐT: (08) 6 259 0079 - (08) 6 259 0039 Fax: (08) 6 259 0071
Email: sales@nguyenminh.vn
Website: www.nguyenminh.vn - www.congnghieplanh.com