iPhone 4 xách tay giảm giá

27/07/2010

Sau gần một tháng xuất hiện ở thị trường Việt Nam, giá iPhone 4 xách tay đang có chiều hướng giảm.

Anh Học, thành viên của Cellphone UK, phố Đặng Tiến Đông (Hà Nội) cho biết, so với thời điểm mới có iPhone 4 thì giá đang giảm. Trước đây iPhone 4 phiên bản quốc tế 16GB có giá 32 triệu đồng, nay chỉ còn 28,5 triệu.

Giá iPhone 4 hiện dao động từ 23,5 -30,5 triệu tùy dung lượng và cửa hàng, mức giá này giảm từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng so với thời điểm mới xuất hiện. Hầu hết các chủ cửa hàng đều khẳng định giá iPhone 4 hạ không liên quan đến lỗi ăngten của sản phẩm này.

DSC_8757.jpg
iPhone thế hệ cũ vẫn hợp túi tiền người sử dụng hơn quả táo 4. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

“Do Apple đã mở rộng sản xuất sản phẩm này, giá nhập hàng từ nước ngoài về hạ nên các cửa hàng đều đồng loạt điều chỉnh giá thôi”, nhân viên của Digiworld Hà Nội giải thích. Nhân viên này cũng cho biết thêm, vì là hàng xách tay, giá nhập về khác nhau nên mức giá mà các chủ kinh doanh tung ra thị trường cũng không giống nhau.

Anh Duy, một người chuyên kinh doanh iPhone qua mạng cho biết, mức hạ của iPhone 4 còn ít nên sức mua cũng tăng chưa mạnh. Trước, một tuần bán được 2 chiếc thì nay tăng lên 3 đến 4 chiếc.

Tuy nhiên, mức giá giảm chỉ áp dụng với phiên bản quốc tế. Quả táo 4 của Apple bản unlock vẫn giữ giá từ 1.100-1.200 USD mỗi máy. “Giá máy iPhone 4 bản khóa mạng của cửa hàng không hề giảm”, nhân viên của Hitech USA khẳng định.

Anh Mạnh, công ty TNHH Công nghệ và truyền thông t�� duy số (Hà Nội) giải thích, bản unlock của iPhone 4 ở Việt Nam hiện vẫn chưa mở được nên chưa có nhiều khách hàng quan tâm. Đa phần, mọi người chỉ chú trọng vào iPhone 4 phiên bản quốc tế nên biến động về giá cả cũng mới xảy ra ở dòng sản phẩm này”.

Anh Tùng, chủ cửa hàng iPhone xách tay quận Phú Nhuận, TPHCM nhận xét: “Với mức giá này, iPhone 4 vẫn khó lòng đến được với đại đa số người tiêu dùng. Vì sau khi hạ, giá của dòng sản phẩm này vẫn gần gấp đôi iPhone 3GS. Do vậy, nhiều người dù thích model mới vẫn quyết định mua sản phẩm 3GS vì hợp túi tiền hơn”.

Xuân Ngọc
Nguồn VnExpress.


Tags:


Copyright© 2011 NGUYEN MINH COMPANY
Địa chỉ: 60/4B1 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
ĐT: (08) 6 259 0079 - (08) 6 259 0039 Fax: (08) 6 259 0071
Email: sales@nguyenminh.vn
Website: www.nguyenminh.vn - www.congnghieplanh.com